Căn hộ dưới 1 tỷ tại Dĩ An – Thuận An

Trong năm 2022, chủ đầu tư Lê Phong vừa cho ra mắt dự án Nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp – New Lavida với mức giá dưới 1 tỷ đồng. Hiện tại, các căn hộ dưới 1 tỷ tại Dĩ An, Thuận An đang trở nên cực kỳ khan hiếm. Vì thế mà căn hộ New Lavida đã có được sự săn đón trong thời gian vừa qua.

Căn hộ dưới 1 tỷ tại Dĩ An – Đáp ứng nhu cầu ở thực

Các căn hộ giá rẻ hiện nay đã không còn rẻ. Các doanh nghiệp bất động sản thừa nhận rằng.  Nhà ở giá rẻ luôn có giao dịch tốt hơn và đảm bảo thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên, một điều khó khăn ở thời điểm hiện tại là không có quỹ đất để xây dựng. Ngoài ra, các chi phí xây dựng dự án bao gồm giá đất, vật liệu xây dựng. Hay các chi phí nhân công đều tăng, đã gây khó cho doanh nghiệp. Nếu như không có quỹ đất đã chuẩn bị từ lâu. Hoặc được sự hỗ trợ của chính phủ thì bài toán nhà ở giá rẻ dành công nhân, người lao động gần như bất khả thi.
Dự án New Lavida
Căn hộ dưới 1 tỷ tại Dĩ An hay căn hộ dưới 1 tỷ tại Thuận An được săn đón. Đặc biệt với giá chỉ 900 triệu/ căn hộ tại New Lavida được xem là căn hộ tiêu biểu mà không phải dự án nào cũng làm được. Từ đây tạo nên sự kì vọng của rất nhiều người lao động về giấc mơ an cư.

Căn hộ New Lavida giá chỉ 900 triệu – Thu hút thị trường Bình Dương

Từ khi vừa mới ra mắt, New Lavida luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường. Trong ngày mở bán, đã thu hút gần 1.000 khách hàng đến tham dự. Từ đó có đến 200 sản phẩm đã có chủ sở hữu.

Giá bán chỉ từ 900 triệu đồng/ căn cùng chính sách tài chính thiết thực. Qua đó ngân hàng hỗ trợ vay cho khách hàng lên đến 80% giá trị căn hộ. Thời hạn lên đến 25 năm và lãi suất chỉ 4,8%/ năm. Chính vì thế mà mỗi tháng, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 5 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ tại New Lavida. Có thể nói, dự án New Lavida của Tập đoàn Lê Phong đang là minh chứng điển hình cho sự thành công vượt trội. Đây là dự án với dòng sản phẩm chất lượng có mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay. Dự án đang được kỳ vọng nhiều vào tác động xã hội của tình trạng số lượng nhà ở giá vừa ít ỏi tại Bình Dương cho người lao động.
Hồ Bơi tại tầng 5 New Lavida
Mặc dù đây là dự án nhà ở xã hội nhưng có đầy đủ những tiện ích đẳng cấp của nhà ở thương mại. Các tiện ích đa dạng, trong đó đặc biệt bợi hồ bơi tràn bờ tại tầng 5 của dự án. Ngoài ra còn có phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, khu thể thao,… Ngoài ra dự án còn có hệ thống cây xanh thoáng mát, có cả trường mẫu giáo sẽ được xây dựng bên trong khuôn viên với quy mô 2000m2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHÍNH THỨC NHẬN GIỮ CHỖ

THE EMERALD 68

( Hoàn tiền nếu không mua )

The Emerald 68